วันศุกร์, สิงหาคม 27, 2553

อดีตทหารพรานฆ่าข่มขืนนร.ป.5

พล.ต.ท.วีระยุทธ สิทธิมาลิก ผบช.ภาค 9 พล.ต.ต.ชนสิษฎ์ วัฒนาวรางกูร ผบก.ภ.จว.สงขลา พ.ต.อ.สาคร ทองมุณี รอง ผบก.ภ.จว.สงขลา พ.ต.ท.ศักดา เจริญกุล รอง ผกก.ฯ พ.ต.ท.ดุสิต พรหมสิน รอง ผกก.ฯพ.ต.ท.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ สว.กก.สส. ได้ควบคุมตัว นายนิตย์ติชัย ราชวงษ์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112 / 7 ถ.ศรีภูวนารถใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา อดีตอาสาสมัครทหารพรานในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ก่อเหตุล่อลวง ด.ญ.ไอลดา สะตะ หรือ น้องภู่ นักเรียนชั้น ป. 5 โรงเรียนเทศบาล 4 วัดคลองเรียน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ไปข่มขืนและฆ่าอย่างโหดเหี้ยมในชุดนักเรียนทิ้งศพในป่าละเมาะใกล้กับวัดชัยชนะสงคราม หมู่ 1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ เมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา สอบสวน นายนิตย์ติชัย ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุได้วนเวียนหาเหยื่อ ซึ่งเป็นหญิงสาวเพื่อที่จะล่อลวงไปข่มขืนและชิงทรัพย์ ก่อนจะพบกับ ด.ญ.ไอลดา เดินอยู่ใกล้โรงเรียน จึงเข้าไปตีสนิทด้วยการซื้อน้ำอัดลมให้ดื่ม และออกอุบายว่าจะไปส่งที่บ้าน แต่ได้พาไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งห่างจากตัวเมืองหาดใหญ่ประมาณ 6 กิโลเมตร จากนั้นได้พยายามบังคับขืนใจแต่ไม่สำเร็จ เนื่องจาก ด.ญ.ไอลดา ร้องเสียงดังจึงบันดาลโทสะ ด้วยการใช้ก้อนหินทุบเข้าที่ศรีษะ 3 ครั้ง จนเสียชีวิตโดยที่ไม่มีโอกาสแม้ร้องขอชีวิต จากนั้นจึงใช้เหรียญห้าบาทยัดใส่คอ เพื่อสะกดวิญญาณ และนำกิ่งไม้และใบไผ่มาปิดอำพรางศพเอาไว้ ซึ่งเกิดเหตุกลัวความผิดจึงหลบหนีไปกบดานที่บ้านที่จ.นราธิวาส
พล.ต.ท.วีระยุทธ กล่าวว่า จากการสืบสวนพบว่าผู้ต้องหารายนี้ เคยก่อคดีข่มขืนหญิงสาวมาแล้วอย่างน้อย 10 ราย โดยในจำนวนนี้มี 4 ราย ที่ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ และทุกรายจะขับขี่รถจักรยานยนต์ พาไปบังคับข่มขืนและบังคับเอาทรัพย์สินที่ป่าละเมาะใกล้กับวัดชัยชนะสงคราม นอกจากนี้ทราบว่าหลังจากที่ก่อเหตุฆ่าด.ญ.ไอลดา ในวันที่ 22 สิงหาคมแล้ว ถัดมาอีกวัน ผู้ต้องหารายนี้ ยังได้บังคับหญิงสาวอีกคน ไปข่มขืนปล้นทรัพย์ด้วย ซึ่งจากการพูดคุยกับผู้ต้องหารายนี้ ยอมรับว่ามีความวิปริตทางเพศ และมีความต้องการทางเพศสูงและหมกมุ่นในเรื่องเพศ
เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาพาผู้อื่นไปเพื่ออนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวง , ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้และชิงทรัพย์ของผู้อื่น

0 ความคิดเห็น:

About This Blog

Our Blogger Templates Web Design

  © Blogger templates The Professional Template by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP