วันจันทร์, เมษายน 02, 2555

เยาวชนยะลาช่วยกันทำความสะอาดเก็บกวาดซากระเบิดบน ถ.รวมมิตร

ยะลา - เยาวชนยะลา ในโครงการเยาวชนรักถิ่นเกิด กว่า 60 คน ช่วยกันทำความสะอาดบริเวณ ถ.จงรัก และ ถ.รวมมิตร เก็บกวาดซากระเบิด จิตอาสาใช้เวลาช่วงปิดเทอมให้เป็นประโยชน์ วันนี้ (2 เม.ย.) ที่บริเวณถนนจงรักษ์ และถนนรวมมิตร เขตเทศบาลนครยะลา อ.เมือง จ.ยะลา นายยู่สิน จินตภากร รองนายกเทศมนตรีนครยะลา พร้อมด้วย เยาวชนในโครงการเยาวชนรักถิ่นเกิด จำนวน 60 คน มาร่วมกันทำความสะอาดในพื้นที่บริเวณถนนรวมมิตรหลังเกิดเหตุคาร์บอมบ์ 2 จุด ทำให้อาคาร บ้านเรือน ร้านค้า รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ได้รับความเสียหาย และ มีผู้เสียชีวิต จำนวน 10 คน และได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก เมื่อวันที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา
นายยู่สิน จินตภากร รองนายกเทศมนตรีนครยะลา กล่าวว่า เยาวชนที่มาร่วมทำความสะอาดอาคารบ้านเรือนที่ได้รับความเสียหายจากเหตุคาร์บอมบ์ 2 จุด ในครั้งนี้ เป็นเยาวชน ในโครงการรักถิ่นเกิดในการเรียนรู้บ้านเกิดของตัวเอง จำนวน 60 คน ภายใต้นโยบายของ นายพงษ์ศักดิ์ ยิ่งชนม์เจริญ นายกเทศมนตรีนครยะลา ซึ่งทางเทศบาลเองขอแสดงความเสียใจกับผู้ประสบเหตุฯ ที่ได้รับผลกระทบทั้งทางด้านชีวิต จิตใจ และทรัพย์สิน
นายยาซีฟูน อับดุลเลาะ ประธานสภาเด็กและเยาวชนเทศบาลนครยะลา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า มีความรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบอย่างรุนแรง ผมในนามเยาวชนในพื้นที่มีความรัก มีจิตสำนึกที่จะมาทำความสะอาด เยียวยาผู้ประสบเหตุและมาร่วมสร้างสรรค์ในพื้นที่บริเวณถนนรวมมิตรให้กลับมาน่าอยู่ให้รวดเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เยาวชนที่มาร่วมทำความสะอาดในวันนี้มาจากโรงเรียนในเขตพื้นที่เทศบาลนครยะลาในการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ในช่วงปิดเทอมภาคฤดูร้อนนี้

0 ความคิดเห็น:

About This Blog

รายการบล็อกของฉัน

รายการบล็อก

Our Blogger Templates Web Design

  © Blogger templates The Professional Template by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP