วันจันทร์, มีนาคม 26, 2555

หนุ่มใหญ่ยิงระบายแค้นแทนเมีย เจ็บ 2 ราย

ศูนย์ข่าวหาดใหญ่ - หนุ่มใหญ่เลือดร้อนชักปืนยิง 2 เพื่อนบ้านระบายแค้นแทนเมีย หลังมีปากเสียงกันแล้วเห็นว่าเมียตนกำลังเสียเปรียบ ก่อนควบ จยย.หนี วันนี้ (26 มี.ค.) ร.ต.อ อดุลศักดิ์ ขุนกลับ ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย เหตุเกิดบริเวณชุมชนจันทร์วิโรจน์ ริมทางรถไฟ บ้านเลขที่ 2/2 ถนนประชาอุทิศ ม.5 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพียงกองเลือดตกอยู่บนพื้นหน้าบ้าน และเก็บปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม.ได้จำนวน 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
ส่วนผู้บาดเจ็บมีจำนวน 2 ราย ชาย 1 คน หญิง 1 คน มีพลเมืองดีช่วยนำส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่แล้วก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อคือ นางอรัญญา นาแก อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/9 ถนนประชาอุทิศ ม.5 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าบริเวณหัวเข่าซ้าย 1 นัด และนายวันชัย บุญเกิด อายุ 45 ปี ถูกยิงได้รับบาดเจ็บบริเวณขาซ้ายจำนวน 1 นัด สอบสวนทราบว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คนประกอบอาชีพเก็บขายของเก่าขาย มีบ้านพักอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงในครั้งนี้ คือ นายบัง ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ซึ่งมีบ้านพักอยู่ที่เกิดเหตุ และหลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบทะเบียน หลบหนีไปกับนางเขียว ภรรยา
โดยก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บทั้งสองคนได้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับนางเขียวอย่างรุนแรง ฝ่ายนายบังมือปืน ได้ยินเสียงทะเลาะกัน และเห็นว่าฝ่ายภรรยาเป็นผู้เสียเปรียบ จึงเจ็บแค้นแทนภรรยา ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่สี่นัด ถูกขาของผู้บาดเจ็บทั้งสองคนละนัดจนล้มลงกองกับพื้น จากนั้นนายบังและนางเขียวได้พากันขึ้นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ ขับหลบหนีไป ผู้เห็นเหตุการณ์จึงได้ช่วยกันนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่และแจ้งความกับตำรวจดังกล่าว ส่วนสาเหตุนั้นตำรวจคาดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวและรู้ตัวคนร้ายแล้วว่าเป็นใคร ขณะนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อขอออกหมายจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

0 ความคิดเห็น:

About This Blog

รายการบล็อกของฉัน

รายการบล็อก

Our Blogger Templates Web Design

  © Blogger templates The Professional Template by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP