วันอาทิตย์, มีนาคม 18, 2555

คนร้ายยิงถล่ม ชรบ.ดับ ส่วน อรบ.ขับรถผ่านถูกไล่ยิงสาหัส ที่ปัตตานี

ปัตตานี - เกิดเหตุคนร้ายก่อ เหตุ ทำทีเข้าไปซื่อของ ก่อนใช้อาวุธปืนยิงถล่มเจ้าของร้านซึ่งเป็น ชรบ เสียชีวิต และคนร้ายอีกส่วนยังได้ไล่ยิงรถของ อรบ.ที่ขับผ่านมาได้รับบาดเจ็บสาหัส
      
       เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ (18 มี.ค.) พ.ต.อ.อดุลย์ ปีแนบาโง ผกก.สภ.มายอ จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน 2 ราย บริเวณหน้าร้านขายของชำ เลขที่ 87 ม.5 บ้านน้ำใส ต.ลุโบะยีไร จึงนำกำลังไปที่เกิดเหตุ ไปถึงพบกองเลือดจำนวนมากอยู่หน้าร้าน คนเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลมายอ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นายมะรีเป็ง กาเจ เป็น ชรบ. อายุ 41 ปี เจ้าของร้านดังกล่าว ถูกยิงด้วยอาวุธปืน เอ็ม 16 และขนาด 9 มม. เข้าลำตัว
      
       ห่างกันประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน บง 5139 ยะลา จอดข้างทางสภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนอาก้าจนพรุน ภายในรถมีเลือดจำนวนมาก ส่วนคนเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลมายอ ทราบชื่อนายรอซะ บีเดาะอุดี อายุ 54 ปี เป็น อรบ.พื้นที่บ้านมะดือหลง ต.โกตาบารู อ.รามัน จ.ยะลา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนอาก้าเข้ากลางหลังทะลุหน้าอก อาการสาหัสแพทย์ได้ส่งต่อไปโรงพยาบาลปัตตานี ในที่เกิดเหตุทั้ง 2 จุดพบปลอกกระสุน เอ็ม 16 อาก้า และ 9 มม.ตกเกลื่อนเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
      
       สอบสวนทราบว่า ขณะที่นายมะรีเป็ง ผู้ตายกำลังยืนขายขออยู่หน้าร้าน มีคนร้ายประมาณ 5-6 คน ขับรถยนต์เก๋ง และรถยนต์กระบะไม่ทราบยี่ห้อ จำนวน 2 คันมาจอดหน้าร้านทำทีมาซื้อของ จากนั้นชักอาวุธปืนถล่มยิงผู้ตายทันทีต่อหน้าชาวบ้านจำนวนมากจนล้มกองกับ พื้น ก่อนจะวิ่งขึ้นรถเพื่อหลบหนี
      
       แต่ระหว่างนั้น นายรอซะ ซึ่งขับรถยนต์ผ่านมาเพื่อเดินทางกลับบ้านพักที่ อ.รามัน คนร้ายที่อยู่ภายในรถยนต์กระบะได้ใช้อาวุธปืนยิงไล่หลัง นายรอซะพยายามขับรถหนี แต่ไม่พ้นคนร้ายเร่งเครื่องตามแล้วยิงซ้ำอีกหลายนัดจนรถเสียหลัก หลังก่อเหตุคนร้ายได้เร่งเครื่องหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ได้ไล่ติดตามแต่ก็ไร่วี่แวว
      
       สอบสวนทราบว่า คนร้ายน่าจะมาสังหาร นายมะรีเป็ง ผู้ตาย แต่ช่วงเกิดเหตุนายรอซะ ขับผ่านมาเห็นเหตุการณ์คนร้ายจึงก่อเหตุเพื่อปิดปาก ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเชื่อว่าน่าจะเป็นการสร้างสถานการณ์

0 ความคิดเห็น:

About This Blog

รายการบล็อกของฉัน

รายการบล็อก

Our Blogger Templates Web Design

  © Blogger templates The Professional Template by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP