วันจันทร์, มีนาคม 26, 2555

ลวงสาวรุ่นฆ่าหมกสวนผลไม้ที่ยะลา

ยะลา - ชาวสวน ต.บันนังสาเร็ง อ.เมืองยะลา พบศพหญิงสาวในสวนผลไม้ ใบหน้ามีร่องลอยการทุบตีจนหน้าเละ เจ้าหน้าที่คาดคนต่างถิ่นถูกลวงมาฆ่า วันนี้ (26 มี.ค.) เมื่อเวลา 06.12 น. ร.ต.อ.หญิง เสาวลักษณ์ ตรีมรรค ร้อยเวร สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งจาก ชรบ.บ้านตราแดะ หมู่ที่ 3 ต.บันนังสาเร็ง อ.เมืองยะลา ว่าพบศพในสวนผลไม้ของ นายมะยูโซ๊ะ ยาแลแด ชาวบ้านในหมู่บ้าน หลังได้รับแจ้งรีบรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูมิเพชร พิพัฒนเพชรภูมิ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา พ.ต.ท.สนธยา ธูปทอง รอง ผกก.(ป.) ร.ต.ท.ซำซูเด็ง ยาแม รอง สวป. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด ภูธรจังหวัดยะลา และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครองจำนวนหนึ่ง
ที่เกิดเหตุภายในสวนผลไม้ ริมถนนภายในหมู่บ้านใกล้กับเขื่อนชลประทาน โครงการแก้มลิง ในพระราชดำริ พบศพเป็นเพศหญิง อายุ ประมาณ 16-20 ปี สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อหนาวสีน้ำเงินแขนยาว กางเกงยีนส์สีน้ำเงินจาง ตามใบหน้ามีร่องรอยการทุบตีจนหน้าเละมีคราบเลือดเกาะเต็มหน้า ในตัวไม่พบเอกสารใดๆ ข้างศพพบรองเท้าผ้าใบส้นสูงแบบผู้หญิง และท่อนไม้ที่ใช้เป็นเสารั้ว ความยาวประมาณ 1 เมตร มีคราบเลือดเปรอะที่ส่วนปลายด้วย
จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่นายมะยูโซ๊ะ ยาแลแด นำวัวไปล่ามในสวนของตนเอง เห็นมีศพนอนอยู่จึงรีบเดินทางกลับบ้านเพื่อแจ้งให้เจ้าหน้าที่ ชรบ.ประจำหมู่บ้านทราบ แล้วแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบในเวลาต่อมา เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ ไม่ต่ำกว่า 2 คนอาจลวงหญิงสาวมาจากพื้นที่อื่นเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นที่เปลี่ยวปลอดผู้คน จึงลงมือทุบฆ่าทิ้งเป็นผีเฝ้าสวนผลไม้ดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาที่มาของศพว่าเป็นใครมาจากไหนกันต่อไป

0 ความคิดเห็น:

About This Blog

รายการบล็อกของฉัน

รายการบล็อก

Our Blogger Templates Web Design

  © Blogger templates The Professional Template by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP